Chính sách bảo hành

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng đại lý và người tiêu dùng
  • Nhãn hàng áp dụng: bbluv
  • Nhóm sản phẩm áp dụng: Máy lọc không khí (HEPA) Pure 3in1, Máy tiệt trùng UV Uvi 4in1, Hộp đựng thức ăn giữ nhiệt Food, Máy dũa móng tay cho bé Trimo, Đèn ngủ di động Hibu, Nhiệt ẩm kế Igro.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Đối với khách hàng đại lý

- Trong thời gian 03 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm, Đại lý có trách nhiệm kiểm tra và phản hồi với SNB đối với các trường hợp thiếu phụ kiện, sản phẩm bị lỗi hoặc các trường hợp tương tự. Ngoài thời gian kể trên, SNB sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp đã quy định trên.

Lưu ý: Thời điểm khách hàng nhận được hàng sẽ được tính theo Phiếu giao hàng của SNB (đối với đại lý ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với đại lý ở các tỉnh khác).

2. Đối với người tiêu dùng

-  Trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm, Khách hàng phải kiểm tra và phản hồi với SNB đối với các trường hợp thiếu phụ kiện, sản phẩm bị lỗi hoặc các trường hợp tương tự. Ngoài thời gian kể trên, SNB sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp đã quy định trên.

Lưu ý: Thời điểm khách hàng nhận được hàng sẽ được tính theo Hóa đơn bán hàng của đại lý giao cho khách hàng (đối với khách hàng mua trực tiếp từ đại lý) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với khách hàng mua online).

3. Quy định bảo hành đối với khách hàng

- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng đối với các lỗi từ nhà sản xuất (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng của điểm bán hoặc ngày giao hàng trong dữ liệu thông tin đơn hàng được trích xuất từ phần mềm hoặc các ứng dụng mua hàng đối với khách mua hàng trực tuyến).

- Sản phẩm được bảo hành khi có đầy đủ phiếu bảo hành còn nguyên vẹn do công SNB Distribution phát hành (PBH phải được ghi rõ thời gian bảo hành) hoặc hóa đơn mua hàng để có thể xác định được thời gian và địa điểm mua hàng

- Chỉ bảo hành những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi nhà sản xuất.

- Khách hàng cần cung cấp được bằng chứng lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh…). Trong trường hợp cần thiết, SNB sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về địa điểm mua hàng hoặc Trung tâm bảo hành (TTBH) của SNB để kiểm tra và xác minh lỗi.

- Những hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, tai nạn…, lắp đặt, bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng sẽ không được bảo hành.

- Các trường hợp hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành.

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng đối với các lỗi từ nhà sản xuất (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng của điểm bán hoặc ngày giao hàng trong dữ liệu thông tin đơn hàng được trích xuất từ phần mềm hoặc các ứng dụng mua hàng đối với khách mua hàng trực tuyến).

- Sản phẩm được bảo hành khi có đầy đủ phiếu bảo hành còn nguyên vẹn do công SNB Distribution phát hành (PBH phải được ghi rõ thời gian bảo hành) hoặc hóa đơn mua hàng để có thể xác định được thời gian và địa điểm mua hàng

- Chỉ bảo hành những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi nhà sản xuất.

- Khách hàng cần cung cấp được bằng chứng lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh…). Trong trường hợp cần thiết, SNB sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về địa điểm mua hàng hoặc Trung tâm bảo hành (TTBH) của SNB để kiểm tra và xác minh lỗi.

- Những hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, tai nạn…, lắp đặt, bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng sẽ không được bảo hành.

- Các trường hợp hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành.

IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Bước 1: Khách hàng vui lòng liên hệ đại lý đã mua hàng để thông báo tình trạng sản phẩm. Đại lý xác nhận và chuyển thông tin tới TTBH của SNB.

Bước 2: Sau tối đa 5 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ khi nhận được thông tin của đại lý, SNB sẽ xác nhận về việc sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không.

Nếu sản phẩm đủ điểu kiện bảo hành, khách hàng cung cấp bằng chứng, chứng minh lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh..). Trong trường hợp cần thiết, SNB sẽ yêu cầu khách hàng gửi sản phẩm về lại địa điểm mua hàng hoặc TTBH của SNB để kiểm tra, xác minh lỗi và bảo hành sản phẩm miễn phí.

Nếu sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ thông báo về phương án xử lý đến khách hàng. Trong trường hợp sản phẩm có thể sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, TTBH sẽ thông báo chi phí và thời gian thực hiện tới khách hàng, đồng thời sửa chữa hoặc thay thế linh kiện sau khi có xác nhận từ phía khách hàng

Bước 3: Sau tối đa 10 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ khi thông báo và nhận được phản hồi từ khách hàng, TTBH sẽ hoàn tất việc bảo hành (nếu có) và gửi trả lại sản phẩm cho đại lý. Khách hàng vui lòng liên hệ điểm mua hàng để nhận lại sản phẩm.

V. CHI PHÍ BẢO HÀNH

Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí. Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi sản phẩm đến TTBH, SNB sẽ thanh toán phí vận chuyển khi chuyển trả lại sản phẩm tới đại lý cho khách hàng.

Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành và có thể sửa chữa, SNB sẽ tính phí sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có) tùy từng trường hợp cụ thể sau khi thỏa thuận và nhận được sự đồng ý của khách hàng.

 

Địa chỉ gửi sản phẩm bảo hành:

Tại Hà Nội: Tầng 17, Tòa nhà Kim khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 7305 7578

Tại TP Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà ACM số 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7300 0068